anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND huyện Xuân Trường tổ chức Hội nghị giao Quyết định tuyển dụng công chức cấp xã năm 2023
Lượt xem: 150

UBND huyện Xuân Trường tổ chức Hội nghị giao Quyết định tuyển dụng công chức cấp xã năm 2023 

Sáng ngày 27/6/2023, UBND huyện Xuân Trường tổ chức Hội nghị giao Quyết định tuyển dụng công chức cấp xã năm 2023. Đồng chí Trịnh Văn Hoàng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo, chuyên viên Phòng Nội vụ huyện; Chủ tịch UBND 12 xã, thị trấn và 19 đồng chí trúng tuyển công chức cấp xã.
anh tin bai

Đ/c Đỗ Quốc Hội - Trưởng phòng Nội vụ huyện báo cáo công tác tuyển dụng công chức năm 2023

 

         Thực hiện Quyết định số 181 ngày 18/01/2023 của UBND tỉnh Nam Định về việc quy định ngành/chuyên ngành đào tạo đối với người dự tuyển vào các chức danh công chức cấp xã trong kỳ tuyển dụng năm 2023 của UBND huyện Xuân Trường; Phòng Nội vụ huyện làm việc với Đảng ủy UBND các xã, thị trấn, rà soát bố trí sắp xếp đội ngũ cán bộ, công chức. Trên cơ cơ sở số lượng công chức còn thiếu và nhu cầu tuyển dụng của các xã, thị trấn, Phòng Nội vụ đã tham mưu UBND huyện ban hành Thông báo về việc tuyển dụng công chức xã, thị trấn năm 2023. Theo đó, toàn huyện có 26 chỉ tiêu tuyển dụng, tại các chức danh: Văn phòng - Thống kê 02 chỉ tiêu gồm xã: Xuân Kiên, Xuân Hồng; Tài chính - Kế toán 06 chỉ tiêu cho các xã: Xuân Tiến, Xuân Kiên, Xuân Vinh, Xuân Ngọc, Xuân Thủy và Xuân Thượng; Địa chính - Nông nghiệp - Xây dựng - Môi trường: 12 chỉ tiêu gồm các xã: Xuân Hồng, Xuân Vinh, Xuân Phú, Xuân Ngọc, Xuân Thủy, Xuân Châu, Xuân Kiên, Xuân Bắc và Thị trấn Xuân Trường;  Văn hóa - Xã hội 02 chỉ tiêu cho xã Xuân Thành; Chỉ huy trưởng Quân sự 04 chỉ tiêu gồm các xã: Xuân Hòa, Xuân Thủy, Xuân Bắc và Xuân Thành.

 

         Sau khi tổ chức kiểm tra sát hạch và xét tuyển thẳng đối với các thí sinh dự tuyển chức danh Chỉ huy trưởng Quân sự và thí sinh là Viên chức. Chỉ tiêu còn lại Hội đồng tuyển dụng công chức cấp xã huyện Xuân Trường đã tiến hành tổ chức thi tuyển, kỳ thi tuyển diễn ra đảm bảo đúng quy chế tuyển dụng của UBND tỉnh Nam Định, khách quan, công bằng, có sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan, ban, ngành. Tổ chức thi 02 vòng, kết quả đã lựa chọn được 19/21 chỉ tiêu công chức vào làm việc tại UBND các xã, thị trấn trong huyện, còn 02 chỉ tiêu công chức Địa chính - Môi trường của 2 xã Xuân Hồng và Xuân Thuỷ không có người đăng ký dự thi. Việc bổ sung nguồn nhân lực mới sẽ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao, khối lượng công việc ngày càng nhiều của UBND các xã, thị trấn. Các công chức trúng tuyển đều là các thí sinh được đào tạo bài bản tại các tại các trường Đại học trong hệ thống giáo dục Đại học và có trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

anh tin bai

Đ/c Trịnh Văn Hoàng - Chủ tịch UBND huyện trao Quyết định tuyển dụng công chức cho các thí sinh trúng tuyển

và phát biểu giao nhiệm vụ tại Hội nghị

anh tin bai

 

         Tại hội nghị, đồng chí Trịnh Văn Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã trao Quyết định trúng tuyển và chúc mừng 19 thí sinh đã trúng tuyển công chức xã, thị trấn. Đồng chí mong muốn các công chức đã trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng công chức xã, thị trấn năm 2023 cần ý thức được vinh dự và trách nhiệm đối với công việc, nhanh chóng tiếp cận, kịp thời nắm bắt công việc. Không ngừng phấn đấu, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; có những sáng kiến tốt phục vụ công việc; cống hiến sức trẻ, sức khỏe và trí tuệ của thanh niên, phát huy được năng lực của bản thân trong triển khai nhiệm vụ chính trị của địa phương mình công tác. Chủ động và phối hợp chặt chẽ trong thi hành công vụ; giữ gìn đoàn kết trong cơ quan, tổ chức, đơn vị; bảo vệ, quản lý và sử dụng hiệu quả, tiết kiệm tài sản nhà nước được giao. Chủ động kịp thời tham mưu cho lãnh đạo UBND xã, thị trấn các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nêu cao tinh thần kỷ luật, kỷ cương hành chính; chấp hành tốt sự phân công, hướng dẫn bố trí tập sự, các nội quy, quy chế của địa phương; quy tắc ứng xử, quy chế làm việc của cán bộ, công chức theo quy định. Đồng chí cũng đề nghị Chủ tịch UBND các xã, thị trấn tạo môi trường làm việc thuận lợi cho các công chức mới phát huy được sở trường, năng lực chuyên môn trong công tác; sớm tiếp cận, hòa nhập với môi trường làm việc mới, kịp thời bắt nhịp được với công việc tại đơn vị. Phân công người cùng chuyên môn, nghiệp vụ hoặc người có năng lực và kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ hướng dẫn người tập sự nắm vững và làm những công việc theo yêu cầu nội dung tập sự quy định. Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công chức được tuyển dụng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hướng dẫn công chức hoàn thiện hồ sơ công chức theo quy định và gửi về phòng Nội vụ để quản lý. Tiến hành phân công nhiệm vụ đúng theo vị trí việc làm, có theo dõi, đánh giá phẩm chất chính trị, đạo đức và kết quả công việc của người tập sự, để làm căn cứ đề nghị Chủ tịch UBND huyện ra quyết định công nhận hết thời gian tập sự và xếp lương cho công chức được tuyển dụng. Bố trí chỗ làm việc, các trang thiết bị cần thiết cho các công chức mới, đảm bảo quá trình tiếp cận công việc thuận lợi, nhanh chóng, phục vụ hiệu quả công việc được giao./.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Đông - Chủ tịch UBND xã Xuân Kiên phát biểu tại Hội nghị

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Tuấn - Công chức VH-XH xã Xuân Thành đại diện các công chức được tuyển dụng phát biểu nhận nhiệm vụ  

Cơ quan chủ quản: xã Xuân Ngọc - huyện Xuân Trường
Địa chỉ: xã Xuân Ngọc - huyện Xuân Trường - tỉnh Nam Định
Email: xaxuanngoc.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang