anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND xã Xuân Ngọc tổ chức Hội nghị chia tay đồng chí Nguyễn Viết Xuân, nguyên chủ tịch Hội CCB xã về nghỉ theo chế độ bảo hiểm
Lượt xem: 136

     Mở đầu buổi gặp mặt chia tay hôm nay, BTC mượn mấy lời của nhạc sỹ Phú Quang trong bài hát Điều Giản Dị “Hội ngộ rồi chia ly, cuộc đời vẫn thế” Vâng! trong cuộc đời của mỗi chúng ta đều trải qua các giai đoạn, sinh ra, lớn lên, trưởng thành, rồi học tập, làm việc, chuyển, rồi chuyển công tác, rồi về nghỉ hưu. Biết bao những kỷ niệm vui buồn, thời gian thấm thoát trôi qua các Đ/c Nguyễn Viết Xuân  nguyên là chủ tịch hội CCB xã đã được về nghỉ hưu theo chế độ BHXH đó là thuận theo lẽ tự nhiên và tất yếu của cuộc đời. Biết bao những kỷ niệm vui buồn, biết bao những thành tựu cũng như những khó khăn mà các đ/c gặp phải đã để lại những ấn tượng không thể nào quên. Với bao thành tựu đáng tự hào và ghi nhận trong đó có phần lớn công lao đóng góp của đồng chí.
  Chiều ngày ngày 06/6/2022 Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Xuân Ngọc tổ chức hội nghị gặp mặt và chia tay  đ/c Nguyễn Viết Xuân nguyên là bí thư đoàn xã, trưởng ban Văn hóa, trưởng công an, chủ tịch hội Nông dân, chủ tịch hội CCB xã. Với mong muốn đ/c hãy giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với đồng chí, đồng nghiệp của mình, luôn theo dõi và sát cánh cùng anh em, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để anh em thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

  Đ/c Phạm Văn Hình – Bí thư BCH Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã đã có đôi lời có đôi lời phát biểu chúc mừng và cảm ơn các đồng chí và mong muốn các đồng chí luôn luôn theo dõi đồng hành và chia sẻ kinh nghiệm để các anh em hoàn thành tốt nhiệm vụ chức trách được giao. Để ghi nhận những công lao đóng góp và cống hiến của đ/c trong suốt thời gian dài công tác. Về dự hội nghị chia tay các đồng chí lãnh đạo, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ cùng các ban ngành đoàn thể có những phần quà chúc mừng đồng chí.

 Sau khi nhận quà đồng chí Nguyễn Viết Xuân lên phát biểu cảm ơn và gửi gắm nhưng tâm tư tình cảm của mình và mong các đồng chí ở lại tiếp tục nhiệm vụ công tác tốt. hội nghị kết thúc lúc 17h cùng ngày./.     

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: xã Xuân Ngọc - huyện Xuân Trường
Địa chỉ: xã Xuân Ngọc - huyện Xuân Trường - tỉnh Nam Định
Email: xaxuanngoc.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang