anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thanh niên xã Xuân Ngọc hăng hái xung phong lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ Quốc
Lượt xem: 62

Cùng với các địa phương trong toàn huyện Xuân Trường, sáng 25/02/2024, xã Xuân  Ngọc tổ chức  đưa đón các thanh niên tại gia đình lên tập trung tại trụ sở Đảng ủy - HĐND - UBND, giao quân tại huyện tại lễ giao nhận quân năm 2024, tiễn chân các thanh niên ưu tú lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc .

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Với khí thế của một mùa xuân mới, sự động viên của các đồng chí lãnh đạo, ban ngành đoàn thể và các gia đình, cùng ý thức về tầm quan trọng của việc lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc của mỗi thanh niên. Ngày hội giao quân năm 2024 của xã Xuân Ngọc đã thành công tốt đẹp. Quê hương luôn tin tưởng các đồng chí sẽ là những chiến sỹ kiên cường, dũng cảm trong chiến đấu, gương mẫu trong tu dưỡng đạo đức, sẵn sàng chiến đấu vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Xứng danh với truyền thống của quê hương xuân ngọc thân yêu./.

 

Thực hiện: Nguyễn Quốc Đang : Công Chức VH-TT&TT xã .

Cơ quan chủ quản: xã Xuân Ngọc - huyện Xuân Trường
Địa chỉ: xã Xuân Ngọc - huyện Xuân Trường - tỉnh Nam Định
Email: xaxuanngoc.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang