anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn kiểm tra của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Về thăm và tặng quà cho các em tại Cô Nhi viện Thánh An Bùi Chu
Lượt xem: 153

       Sáng ngày 22/6/2022, Đoàn kiểm tra của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Về thăm và tặng quà cho các em tại Cô Nhi viện Thánh An Bùi Chu. Trưởng Đoàn là đồng chí Vũ Thị Tuyết Mai - Phó trưởng ban tổ chức Trung ương Đoàn. Đồng chí Nguyễn Vũ Chiên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh. Tham dự chương trình thăm tặng quà còn có các đồng chí Ủy viên BTV,  Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên ban Tổ chức Trung ương Đoàn; các đồng chí là Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, lãnh đạo các ban, đơn vị thuộc Tỉnh đoàn; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ huyện đoàn huyện Xuân Trường.

        Về phía xã Xuân Ngọc có sự tham sự của đồng chí Đỗ Thị Kim Liên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, Ban thường vụ Đoàn xã. 

Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu, Nam Định - nơi nuôi dưỡng, cưu mang những trẻ em mồ côi, khuyết tật, không nương tựa, nơi những tu sĩ thiện nguyện ngày đêm thầm lặng, chăm chút cho những đứa con không phải do mình sinh ra. Các em đến đây đều có hoàn cảnh, số phận đáng thương. Tại đây, các em được ấp ủ trong tình yêu thương của các tu sĩ và được che chở bởi mái nhà Cô nhi viện. Sự bao bọc, tình cảm ấm áp của các nữ tu thiện nguyện đã mang đến ánh sáng cho cả những số phận ảm đạm nhất, tiếp thêm nghị lực phi thường cho những mảnh đời đơn côi, nhỏ bé. Tình người tạo nên đức tin, đức tin tiếp thêm sức mạnh. Từ Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu chắc chắn sẽ có nhiều em nhỏ trưởng thành và sau này trở thành người có ích cho xã hội. .

          Để chia sẻ, giúp các em vơi bớt đi những thiệt thòi trong cuộc sống, cũng như chia sẻ một phần nào những khó khăn, vất vả của Cô nhi viện, Ban Bí thư Trung ương Đoàn có trao tặng suất quà bằng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng và một số hiện vật gửi đến ban đại diện và các em và Cô nhi viện Thánh an Bùi Chu. Thay mặt Đảng ủy - UBND xã đồng chí Đỗ Thị Kim Liên cũng đã có lời phát biểu cám ơn và đánh giá cao vai trò của Đoàn thanh niên, cũng như sự quan tâm đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Cô nhi Viện Thánh An Bùi Chu của các cấp bộ Đoàn

         Buổi đi thăm và tặng quà đã thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh của buổi thăm tặng quà

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: xã Xuân Ngọc - huyện Xuân Trường
Địa chỉ: xã Xuân Ngọc - huyện Xuân Trường - tỉnh Nam Định
Email: xaxuanngoc.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang