anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các hoạt động tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 tại trường THCS xã Xuân Ngọc
Lượt xem: 83
Năm nào cũng vậy, cứ đến tháng 11 thầy và trò nhà trường THCS Xuân Ngọc lại náo nức, hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Biết bao những bông hoa điểm 10, những câu văn đẹp, những vần thơ hay của các em học sinh bé nhỏ đã gửi đến các thầy cô yêu quý của mình. Điều đó như một ngọn lửa sưởi ấm bầu nhiệt huyết, tiếp thêm sức mạnh để thầy cô và học trò yêu trường, yêu lớp nhiều hơn.
🎈Ngày 20/11 không chỉ là ngày để học trò có thể bày tỏ được tình cảm với thầy cô mà còn là dịp để tình cảm thầy trò được vun đắp. Những tình cảm chân thành ấm áp của học trò luôn là món quà có ý nghĩa nhất đối với mỗi thầy cô. Có những em học sinh dù không còn học nữa nhưng vẫn luôn nhớ về thầy cô giáo cũ. Nhiều học sinh đi học nơi khác vẫn tìm tới các thầy cô giáo để chúc mừng, thăm hỏi nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Những tình cảm đặc biệt này sẽ càng làm cho những người thầy cô như chúng ta thấy ấm lòng hơn, quên đi mệt mỏi của công việc, lo toan trong cuộc sống hàng ngày.
🎈Yêu biết bao những ánh mắt trong sáng, ngây thơ, những câu nói hồn nhiên của học sinh khối 6. Quý những tháng ngày khi quan sát các em từ một cô cậu lớp 6 ngây ngô rụt rè và qua mỗi năm học cho đến khi là một chàng trai cô gái xinh tươi khi học xong lớp 9. Thật hạnh phúc khi được làm một người đưa đò cần mẫn chở khách sang sông.
"Con đò mộc - mái đầu sương
Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày
Khúc sông ấy vẫn còn đây
Thầy đưa tiếp những đò đầy qua sông."
🎈Mỗi ngày trôi qua lại có thêm một niềm vui mới. Những con đò ấy cứ âm thầm lặng lẽ suốt ngày đêm bỏ lại sau lưng bao nỗi nhọc nhằn, bước qua mọi khó khăn phía trước với ý chí kiên cường lái con đò tri thức cập bến được bình an
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: xã Xuân Ngọc - huyện Xuân Trường
Địa chỉ: xã Xuân Ngọc - huyện Xuân Trường - tỉnh Nam Định
Email: xaxuanngoc.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang