anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN xã Xuân Ngọc tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Lượt xem: 97

    Hội LHPN xã Xuân Ngọc tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Về dự có Lãnh đạo cấp uỷ chính quyền xã Xuân Ngọc cùng các chi hội trưởng của các chi hội.

    Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng là dịp để mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ xã Xuân Ngọc ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; chiến thắng vang dội của Hai bà Trưng trong cuộc khởi nghĩa oanh liệt đánh đuổi giặc ngoại xâm. 

    Phát huy những thành tựu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, cán bộ, hội viên phụ nữ xã Xuân Ngọc đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động của Hội cũng như của địa phương thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia. Hội LHPN xã phát động đợt thi đua đặc biệt mỗi chi Hội tổ chức ít nhất một việc làm thiết thực phù hợp với điều kiện của chi hội, kêu gọi nhắn tin ủng hộ Chương trình Đồng hành cùng phụ nữ biên cương năm 2023”. Tổ chức ra quân làm vệ sinh khu vực nghĩa trang liệt sỹ, các trục đường chính, đường dong; duy trì và nhân rộng mô hình trồng hoa, cây xanh khu vực trung tâm Trụ sở UBND xã và ven các trục đường liên thôn. Triển khai mô hình “Chi, Tổ, Nhóm phụ nữ thực hành tiết kiệm mua BHYT - Vì sức khỏe gia đình”, đến nay đã có gần 94% chị em tham gia mua thẻ BHYT. Bên cạnh đó, Công tác hậu phương quân đội, các hoạt động nhân đạo từ thiện cũng được các cấp phụ nữ trong xã tích cực hưởng ứng. Những việc làm thiết thực của cán bộ, hội viên phụ nữ xã Xuân Ngọc đã được cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân trong xã đánh giá cao, góp phần không nhỏ xây dựng xã NTM nâng cao, xoá đói giảm nghèo tại địa phương./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: xã Xuân Ngọc - huyện Xuân Trường
Địa chỉ: xã Xuân Ngọc - huyện Xuân Trường - tỉnh Nam Định
Email: xaxuanngoc.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang